• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2024

Ngày đăng

Nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của đơn vị; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cá nhân góp phần xây dựng đơn vị văn hóa, trong sạch, vững mạnh.

  Sáng ngày 06/12/2023, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Tùng, Ủy viên BTV Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh, đồng chí Huỳnh Tấn Tịnh - Chủ tịch Hội Chữ Thấp đỏ tỉnh cùng các đồng chí đại biểu lãnh đạo chi bộ, chính quyền, công đoàn và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của cơ quan.

2.jpg

Hội nghị thông qua các văn bản: Báo cáo kết quả công tác Hội và Phong trào Chữ thập đỏ năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; báo cáo tổng kết thực hiện Quy chế dân chủ; báo cáo tổng kết, kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu; báo cáo kết quả phong trào thi đua CNVCLĐ; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân… Ngoài ra, với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm, Hội nghị cũng đã nghe nhiều lượt ý kiến phát biểu của CBCNVCLĐ cơ quan về những nỗ lực cố gắng trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao, các biện pháp, giải pháp trong thời gian tới để góp phần triển khai, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra trong năm 2024.

3.jpg

Sau thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, khẩn trương và nghiêm túc. Hội nghị công chức, viên chức năm 2024 của Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và thành công tốt đẹp. Hứa hẹn với nhiều thành tựu và thành công mới trong năm 2024.

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top